หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Trải Nghiệm đánh xác sống chế độ Darkest Night của PUBG trên di động

Người chơi đã quá nhàm chán cùng việc chạy bo? Vài ba “cái Đứng đầu 1” đã trở thành cơm bữa, không đáng để bạn phấn đấu? đó là các dấu hiệu cho biết thêm đã đến lúc game thủ nên tận hưởng hết các phiên bản “bonus” rất là thu hút của phiên bản PUBG Mobile.

Tiêu biểu trong các số ấy cần nói đến Darkest Night - thể loại chiến chống zombie rất hay. xác sống - Boss cương thi chắc rằng không hề lạ gì và Cả nhà đúng không nào? Chính nó là thứ bạn cần phải đối đầu và cạnh tranh trong loại game này đó!

Mặc dù thế đấy là loại game khá chênh lệch đối với phần chiến battle royale như bình thường, vì vậy chắc là bạn sẽ không tránh khỏi ngạc nhiên khi new đấu. bài viết sau đây sẽ share cùng game thủ những Kinh nghiệm điều đơn giản nhất về loạt game chơi này. đảm bảo đọc qua 1 lượt các bạn sẽ nâng cao trình độ của bản thân mình ngay cho mà coi!
Darkest Night là 1 hai cách thức quái vật mà game thủ có lẽ thử sức trong PUBG Mobile
Darkest Night là 1 hai cách thức quái vật mà game thủ có lẽ thử sức trong PUBG Mobile
Bí kíp thứ nhất: Đừng lúc nào tỏ ra "anh hùng" bằng phương pháp đi lẻ tẻ

Trong trái đất tử thi, bé người là thiểu số, cương thi - tử thi là đa phần. thể loại đấu Darkest Night của PUBG trên di động cũng thế. Để hình như chống lại những đợt công kích tới tấp của bè bạn cương thi, phương thức rất tốt đó là giữ vững team nhóm. đương nhiên là bạn cũng có thể bóc tách riêng ra đi một mình, dù việc đi theo team sẽ giúp những thành viên suport nhau được tốt nhất.

Đầu tiên là trong việc cảnh giới, bởi một mình bạn không còn balo quát đc 4 phương 8 hướng. Thứ hai, có bạn bè bên cạnh sẽ giúp đỡ bạn những tình huống nguy cấp nhất. Đó dường như là khi chúng ta cần cứu thương, buộc phải tiếp đạn, hay buộc phải vài viên đạn khẩn cấp để triển khai phân tán sự chú ý của bầy đàn xác sống.

Cách thứ hai: lựa chọn cố thủ chỉ trong một mái nhà "kiên cố" nhất có thể

Để có lẽ sinh tồn qua mục chơi Darkest Night, game thủ không còn cứ "tơ hơ" ngoài trời làm mồi cho đám zombie được. Việc sở hữu một "căn cứ" bí mật với vững chắc và kiên cố là điều vô cùng có lợi. trong vòng bối cảnh của Darkest Night, chúng đó là những mái nhà hoang trong Game.

Vậy mái nhà nào là vị trí lý tưởng nhất cho việc "đóng đô" của bạn? Theo Kinh nghiệm của các gamer, chúng buộc phải là những công trình đảm bảo tiêu chí:

+ Là mái nhà cao tầng: nhằm phụ trợ gamer có tầm nhìn tổng thể xung quanh bản đồ, qua đó giống như sớm nhận ra với lên kế hoạch cùng các tốp cương thi đang đủng đỉnh kéo đến.
+ Cầu thang là dòng hẹp: Bởi cầu thang là lối lên tầng độc nhất. Cầu thang hẹp sẽ làm bè bạn cương thi nếu đuổi theo game thủ có khả năng sẽ bị dồn ép lại, gây ùn ứ, giúp người chơi thuận lợi kiểm soát điều hành với tiêu diệt hơn nhiều.
+ Cần phải có cửa sổ, nhưng là càng ít càng tốt: Cửa sổ là "giải pháp cuối cùng" để game thủ tẩu thoát khỏi căn cứ, khi mà lũ tử thi đã tràn trề cùng không thể ngăn ngừa. dù cũng đừng nên có rất nhiều cửa sổ, bởi rồi sẽ đồng nghĩa và việc tăng bản lĩnh tiếp cận và đột nhập của đàn quái vật.
Tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng bè cánh cương thi rất cần thiết sự dựa trên giữa các nhân viên trong nhóm
Tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng bè cánh cương thi rất cần thiết sự dựa trên giữa các nhân viên trong nhóm
Cách thức thứ ba: Bắn theo loạt một cách có đo lường và thống kê

Dường như hiểu dễ chơi mật tịch này là sự việc gia hạn tối đa tính tới tấp của những loạt đạn mà gamer nhắm về phía bè đảng xác sống. Thay vì tổng hợp nổ súng với lúc, chúng ta có thể tạo thành Đứng đầu, 2 người bắn một, còn 2 người "dự bị".

Điều ấy sẽ làm làn đạn của mình đc ổn định, bởi khi 2 game thủ hết đạn buộc phải thay thì 2 người khác ngay lập tức nổ súng sửa chữa thay thế, khiến bè bạn xác sống không kịp trở tay.
Buộc phải thật bình tĩnh mới mong đè bẹp được bầy Boss khát máu này
Buộc phải thật bình tĩnh mới mong đè bẹp được bầy Boss khát máu này
Bí kíp thứ tư: Không đứng yên một chỗ nổ súng

Rất cần phải biết rõ mấu chốt trong những công việc tồn tại trước một bè bạn tử thi là không để chúng tiếp cận gần gamer và kết liệu bằng các vố cận đấu tàn độc. chính vì thế, việc đứng nguyên một chỗ khi công kích zombie rồi sẽ là 1 hạ sách.

Thay vào đó người chơi nên vừa nổ súng, vừa quan sát tình hình bao quanh để dịch chuyển 1 cách hài hòa và hợp lý. cần thiết đặc biệt là bạn phải dồn dập dịch chuyển để đảm bảo an toàn giữ đc khoảng an ninh cùng bè đảng tử thi.

Bốn Kinh nghiệm ngắn gọn cùng dễ biết bên trên hy vọng rồi sẽ khiến cho bạn Thấy được phương pháp khắc chế và kìm hãm hiệu quả cao nhất khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và quái vật chỉ trong thể loại Darkest Night của PUBG trên di động.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น