หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Tài khoản Đột kích bị khóa do dùng gian lận, cần làm sao?

Cross Fire là Game hóa trang đầy độc đáo, người chơi có khả năng hòa tâm hồn vào trò chơi quên đi mọi căng thẳng, mệt mỏi. hiện thời việt nam sống sót rất nhiều bản hack Đột kích, bạn cần đến rồi sẽ giảm phút giây cày, nhiều công cụ giúp đỡ và chiến chóng vánh tăng cấp hơn.

Mặc dù vậy, sử dụng các phiên bản gian lận Đột kích dễ gây nên tài khoản bị Nhà điều hành trò chơi khóa. Vậy làm sao để up date những tình huống này cùng lấy lại tài khoản chiến, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Dùng nhiều thủ thuật khiến cho tài khoản Đột kích bị khóa
Dùng nhiều thủ thuật khiến cho tài khoản Đột kích bị khóa
Nguyên Nhân dẫn đến khóa tài khoản Đột kích khi sử dụng hack nhiều

Nhiều người đọc chưa biết rõ Lý Do của thực trạng khoá tài khoản Cross Fire này để khắc phục. cụ thể thì lúc thi đấu Đột kích, bạn thay vì lựa chọn bản chuẩn chỉnh thì sử dụng các bản gian lận để chơi trò chơi thuận lợi, nhiều tool giúp đỡ cùng tăng cấp độ chóng vánh.

Tuy nhiên việc lạm dụng cần dùng các bạn dạng hack CF vô số khiến cho nick của bạn thuận lợi bị nhà phát hành Game bắt gặp. chỉ việc quét ra, VTC sẽ khóa nick chơi Cross Fire của bạn.

Điều kiện để lấy lại mật khẩu Cross Fire khi sử dụng gian lận

Như Cả nhà đã biết rõ, việc lấy lại mật khẩu Đột kích khi nick dùng mod quá nhiều bắt buộc cần điều kiện không hề nhỏ. Nếu lúc đầu khi đăng ký lập nick Đột kích, game thủ điền đầy đủ thông tin cá nhân, thông báo chính và tương tác thì khi bị mod, bạn vẫn có mong muốn để tìm kiếm lại mật khẩu.
Hãy nhớ thông báo tài khoản thì bạn vẫn có khả năng lấy lại nick bị khóa
Hãy nhớ thông báo tài khoản thì bạn vẫn có khả năng lấy lại nick bị khóa
Ngược lại, cùng tình huống không còn thông tin, hoặc quên thông báo đã đăng ký thì việc lấy lại tài khoản cũ là rất gian nan, gamer lập tài khoản chiến bắt đầu. Hãy thử thử nghiệm liệu người chơi có đáp ứng một cách đầy đủ điều kiện để đưa lại tài khoản Cross Fire cùng mật khẩu không nhé:

● Tài khoản với mật khẩu CF Cross Fire đã bị khóa phương thức thời điểm này trên 2 tháng.

● những thông tin tài khoản vẫn đầy đủ với người chơi đảm bảo luôn nhớ chúng, gồm: ID, mật khẩu, email, thắc mắc bảo mật, chứng thật thư, Số điện thoại,…

Tình huống nếu như bạn bị mất hoặc quên thắc mắc bí mật, hoặc email, số mobi tuyệt chứng minh thư nhân dân thì hi vọng hình như lấy lại tài khoản chơi là rất mong manh.

● cần được bền chí, chăm chỉ thực hiện theo các bước. chỉ dẫn sau đây của bọn tôi rồi sẽ giúp bạn lấy lại mật khẩu CF Đột kích và tỉ lệ tầm 70%. bản lĩnh lấy lại tài khoản CF có đc hay là không còn chịu ảnh hưởng cả vào phương pháp game thủ viết thư cần thiết cho VTC nữa.

Quá trình lấy lại mật khẩu Cross Fire

Bước thứ nhất: cần dùng tài khoản Banking của ID bị khóa, đăng nhập vào trang: http://hotro.vtc.vn

Tiếp đến nhấn lựa chọn mục ĐẲNG NHẬP -> Giữ cần thiết chọn: thông báo tài khoản VTC -> chọn lựa đổi khác thông báo tài khoản.

Game thủ nhập đầy đủ thông tin tài khoản ID bị khóa và ấn gửi thư.

Đợi từ 1 -> 2 ngày sau để nhận thư bình luận của NPH VTC Game.

Bước thứ hai: VTC trò chơi sẽ hỏi bạn muốn biến đổi thông báo thế nào. tại đây, người chơi cần thiết đổi khác hết từ tên, mật khẩu, thắc mắc bí hiểm, ID banking, SMS Banking, số chỉ rõ thư với Showroom email.

Tiếp đến gửi lại cần thiết cùng chờ tiếp.
Thay đổi thông báo tài khoản để mở lại nick
Thay đổi thông báo tài khoản để mở lại nick
Bước thứ ba: Khi VTC gửi thư comment lại, có nghĩa là bạn đã chuyển thắng lợi đc thông tin tài khoản cho chính bản thân mình rồi.

Bước thứ tư: Mọi thông báo đã thay đổi thành công, đặc biệt là ID thì có nghĩa bạn đã có thể vào lại trò chơi. nếu như khách hàng có điều kiện, muốn lấy lại acc cũ của bản thân mình thì hãy chi 500 Vicoin để cài đặt THẺ đổi lại TÊN.

Bước thứ năm: Vào lại trang này: http://hotro.vtc.vn -> chọn dịch vụ Đột kích -> lựa chọn yêu cầu: Lỗi Game -> Khắc phục tài khoản bị lỗi.

Tiếp sau, gamer singin vào trò chơi, chụp ảnh ảnh nền bảng thông báo: “Tài khoản người chơi đang bị khóa hãy liên hệ…” rồi thoát ra. trở về trang giúp điền thông báo tài khoản lên và úp hình báo lỗi đó lên, viết câu chữ là: “Tài khoản bị khóa không Vì Sao và đòi hỏi Bẻ khóa tài khoản”. game thủ gửi thư đi với tiếp tục ngồi ngóng.

Bước cuối cùng: Nếu hệ thống xác định tài khoản là “VÔ TỘI” cùng nhận ra thư yêu cầu Bẻ khóa thắng lợi thì bạn có thể quay lại singin Game chiến thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น