หน้าเว็บ

วันพุธที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Thống trị những cuộc đấu combat trong trò chơi PUBG Mobile

PUBG Mobile có rất nhiều thể loại đấu combat, đây cũng là thể loại chiến mà nhiều trò chơi thi chiến 1-1 áp dụng cùng đc người chơi yêu mến. Việc thi chiến ở loạt game combat Tức là gamer hoặc đội nhóm của bạn cần phải phối hợp cùng nhau để đo ván kẻ địch với biến thành kẻ vượt qua rút cuộc. trong vòng PUBG Mobile, các round combat là rất chi là nảy lửa.

Trong PUBG trên di động, việc chơi ở thể loại combat so với người mới không phải là điều dễ ợt, nhất là nó có không ít loài vũ khí cùng mỗi loại chỉ nói riêng để chiến tranh ở một phạm vi xuất xắc cự ly nhất định. Chính bởi nên, bạn cần phải có phút giây "mần thân" với học thuộc từng loại súng cũng giống bí kíp cần dùng nó sao cho đạt kết quả tối ưu hóa. trong bài viết này, chúng tôi rồi sẽ đưa ra các support cho bản thân trong công việc đấu combat ở cả tầm gần cùng tầm xa, khiến cho bạn có điểm tốt hay hơn để dành win.
Chơi đầu trong vòng PUBG Mobile bạn phải có tương đối nhiều mod
Chơi đầu trong vòng PUBG Mobile bạn phải có tương đối nhiều mod
Chế độ đánh nhau tầm gần

Thứ nhất, gamer cần phải thiết đặt thế nào cho cân xứng nhất và việc võ thuật tầm gần, độ nhạy cần đặt ở mức phù hợp với phiên bản thân vì tựa game này không cần phải dịch chuyển rất nhiều, mức bối cảnh để vừa cần với speed khung hình cao để kịp thời up date. Dường như, game thủ nên sử dụng nhỏ quay hồi chuyển đổi để suport xung quanh tốt hơn.

Ở phạm vi chiến đấu gần, gamer không nên dùng ống ngắm không ít, nhất là không nên vừa chạy vừa dùng ống ngắm. Hãy nỗ lực sử dụng bản lĩnh bản thân vì dùng ống ngắm sẽ làm người chơi rất chậm trong những tình huống. bạn nên cố ẩn nấp, nằm bò để kiếm tìm chỗ đứng nói riêng và đợi địch thủ sơ hở. đừng nên nổ súng bừa bãi vì dễ để lộ vị trí mà người chơi đang núp.
Thiết lập cho chế độ chiến đấu tầm gần
Thiết lập cho chế độ chiến đấu tầm gần
Cùng vũ khí, nên chọn các súng có loại game tự động đánh gần như: Uzi, Groza, M762, AKM..., nếu khách hàng đã chơi quen tay, hãy sử dụng súng có đạn 7.62mm, loại súng này có độ giật cao nhưng damn to, nó sẽ giúp bạn đánh bại kẻ địch chỉ với sau vài phát đạn.

Kết luận: game thủ luôn luôn cần phải nâng cao khả năng ở loại game võ thuật tầm gần, chơi đội hình deatchmatch là ví dụ điển hình của thể loại này, hãy luyện tập nó cùng nâng dần độ thử thách bằng các thể loại sống sót. Dường như, hãy áp dụng thêm 2 nguyên tố, đó là: luôn luôn nhắm bắn vào đầu với tích cực dịch rời (di biến đổi zigzag sẽ giúp cho bạn gian lao bị đánh bại hơn)

Cách thức đại chiến tầm xa

Tương tự khi thiết lập hành động tầm gần, ở tầm xa, người chơi cũng buộc phải thiết đặt sao để cho hợp với việc dịch rời của bạn. Ở phiên bản này, người chơi nên vừa dịch rời vừa thiết lập chỉ trong thời đoạn đầu để phiêu lưu thông số kỹ thuật cân xứng cho thiết lập.

Ở chế độ này, người chơi hãy học bí kíp bắn tỉa cùng bắn ở phiên bản nằm hoặc khom người để giảm độ chiếm của súng. Hãy sử dụng thêm ống ngắm xa bổ trợ bạn cũng có thể soi rõ kẻ địch với sấy hắn lên bảng 1 cách nhanh lẹ hơn.
Những loại súng phù hợp với võ thuật tầm xa
Những loại súng phù hợp với võ thuật tầm xa
So với vũ khí, bạn có quá nhiều chọn lựa khi bắn ở tầm xa, thậm chí, nhiều loài súng cần đến ở tầm gần cũng có thể có thể lôi ra bắn tầm xa. Ở chế độ bắn xa, ngoài sung thì gamer cũng buộc phải trang bị thêm tối thiểu là ống ngắm để giống như nhìn rõ hơn. Ngoài ra là một trong những trang bị đính kèm khác như giảm thanh, giảm giật để giúp cho bạn bắn chính xác hơn.

Kết luận: đại chiến tầm xa không dễ mất mạng như tầm gần nhưng bù lại bạn phải ngắm bắn thật xuất xắc để có khả năng đánh bại địch trước khi chúng ta kịp áp sát.

Trên đó là những hướng dẫn của bọn tôi giúp cho bạn combat thắng lợi chỉ trong PUBG trên di động. Chúc các bạn sẽ bao gồm thời gian chơi trò giải trí vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น